ฝ่ายบริการลูกค้า

แจ้งการจัดส่งสินค้า

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์​
ทางลาแมร์ออนไลน์ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าการจัดส่งสินค้าของท่าน อาจมีความล่าช้า
จึงขอแจ้งให้ทราบดังต่อไปนี้

การจัดส่งสินค้าที่มีคำสั่งซื้อระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2567 สินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 17 เมษายน 2567 ​
และการจัดส่งสินค้าที่มีคำสั่งซื้อระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2567 สินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 22 เมษายน 2567 ​
จึงขอแจ้งการจัดส่งล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นได้


La Mer ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน สำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี​
อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสั่งซื้อ​
ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ customerservices@lamer.co.th

CHAT
CALL

วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 -18.00 น

โทร 02-460-7100

LINE

ติดตาม La Mer ผ่านทาง
LINE Official Account
(@LaMerThailand)

เพิ่มเพื่อน

รายละเอียดของคำสั่งซื้อ
การจัดส่งสินค้า

ผลิตภัณฑ์ ลาแมร์ ออนไลน์ มีบริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน ดำเนินการจัดส่ง เฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ รายละเอียดการจัดส่งดังต่อไปนี้

บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน
การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการและจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล  และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ

*ท่านจะได้รับ SMS จากบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากคำสั่งซื้อของท่านได้ถูกจัดส่งออกจากคลังสินค้า

ทางเลือกในการจัดส่ง

การจัดส่งแบบมาตรฐาน

- ใช้ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล และ 4-5 วันทำการสำหรับพื้นที่อื่นๆ
*การจัดส่งไปพื้นที่ห่างไกลอาจใช้เวลาเพิ่มขึ้น 1-2 วันทำการ (พื้นที่เกาะ, ดอย และ ชายแดน)

- กรุณาตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อ และที่อยู่ในการจัดส่ง ก่อนกด 'ชำระเงิน’ เมื่อคำสั่งซื้อของท่านสมบูรณ์แล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งได้

- ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ (ถ้ามี) สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของท่านจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ ท่านจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่

- โปรดทราบว่าการจัดส่งผลิตภัณฑ์จะถูกดำเนินการโดยบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด (aCommerce Ltd.) หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อเราที่ 02-460-7100 กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของท่านทุกครั้งเมื่อติดต่อเรา

ขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของเรา

- เมื่อสินค้าเข้าสู่กระบวนการบรรจุลงกล่อง ท่านจะได้รับ SMS แจ้งลิ้งค์เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของท่าน
- เจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการติดต่อนัดหมายกับท่านล่วงหน้าก่อนการนำส่งสินค้า
- การจัดส่งจำเป็นต้องมีการเซ็นรับสินค้าเป็นหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่าท่านได้รับการนำส่งสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์
- เพื่อความปลอดภัยของสินค้าบริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอให้เจ้าหน้าที่ขนส่งนำสินค้าไปวางไว้ตามสถานที่โดยไม่มีการเซ็นรับสินค้าเกิดขึ้น
- ในกรณีที่พนักงานขนส่งเข้าจัดส่งแล้วแต่ไม่พบผู้ที่สามารถเซ็นรับสินค้าได้ จะมีการนำสินค้ากลับและจะมีการนัดหมายเข้าส่งใหม่อีกครั้ง
- หากไม่สามารถนำส่งสินค้าตามเงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนดได้ สินค้าของท่านจะถูกส่งกลับเข้าคลังสินค้าเพื่อทำการยกเลิกและคืนเงินต่อไป