ฝ่ายบริการลูกค้า
CHAT
CALL

วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 -18.00 น

โทร 02-460-7100

LINE

ติดตาม La Mer ผ่านทาง
LINE Official Account
(@LaMerThailand)

เพิ่มเพื่อน

คำถามที่พบบ่อย
ขั้นตอนการสั่งซื้อ

ทุกคำสั่งซื้อจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วันทำการสำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์) 

คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันศุกร์และหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเริ่มดำเนินการในวันทำการถัดไป ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดส่งในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ลาแมร์ ออนไลน์ให้บริการจัดส่งผลิตภัณฑ์เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น ขออภัยขณะนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งไปต่างประเทศ หมายเหตุ : สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิตทุกคำสั่งซื้อต้องได้รับการอนุมัติวงเงินจากธนาคารก่อนถูกดำเนินการเฉพาะคำสั่งซื้อที่ได้รับการอนุมัติเท่านั้นจึงจะเข้าสู่กระบวนการและจัดส่งต่อไป

สอบถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อ

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณได้ โดยผ่านทางหน้า บัญชีของฉัน ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดที่คุณจะได้รับข้อมูลจาก LaMer.co.th
เมื่อคลิกที่ สถานะคำสั่งซื้อ แล้ว ให้คุณใส่อีเมลและรหัสผ่านของคุณเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จากนั้นจะแสดงหน้าสรุป สถานะคำสั่งซื้อ ของคุณทั้งในปัจจุบันและอดีต กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

กรณีที่ท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น.
ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:

• ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
• ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
• ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณระบุได้
• เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน

หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลล์แจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะไม่มีการเรียกชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น 
โปรดทราบการดำเนินการจัดส่งจะเกิดขึ้นในระยะเวลา 1-2 วัน ดังนั้นขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว ในกรณีนี้คุณสามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์กลับภายหลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการรับคืนผลิตภัณฑ์"

หมายเหตุ
คำสั่งซื้อที่เลือกชำระเงินแบบโอนผ่านธนาคารจะสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้ในวันทำการถัดไป

ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ คือใคร

ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ เป็นนักฟิสิกส์ด้านกระสวยอวกาศ เขาประสบอุบัติเหตุในห้องทดลอง จากนั้นเขาจึงศึกษาหาวิธีดูแลปรนนิบัติผิวหน้าด้วยตัวของเขาเอง ด้วยการทดลองกว่า 6,000 ครั้งในระยะเวลาถึง 12 ปีเต็ม ในที่สุดเขาได้ค้นพบน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักสำคัญในการช่วยฟื้นบำรุงผิว อีกทั้งเป็นส่วนผสมหลักสำคัญในผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานอย่าง Crème de la Mer และในทุกผลิตภัณฑ์ลาแมร์

น้ำสกัดเข้มข้น MIRACLE BROTH™ คืออะไร

น้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ส่วนผสมหลักสำคัญในผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานอย่าง Crème de la Mer ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติซึ่งประกอบด้วย สาหร่ายทะเล แคลเซียม แมกนีเซียม

มีข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ CRÈME DE LA MER หรือไม่

ขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Crème de la Mer ที่ถูกวิธีนั้น จะต้องมีการวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนการใช้ เพื่อปลดปล่อยส่วนประกอบสำคัญอย่างน้ำสกัด Miracle Broth™ โดยวอร์มเนื้อครีมปริมาณเพียงเล็กน้อย ด้วยปลายนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้นกดแตะเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ จนรู้สึกว่าน้ำสกัด Miracle Broth™ ซึมซาบลงสู่ผิว หลังทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งแล้ว ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน ผลิตภัณฑ์ของลาแมร์ชนิดเดียวที่ต้องมีการวอร์ม คือ Crème de la Mer

ฉันสามารถค้นหากิจกรรมพิเศษลาแมร์ได้อย่างไร

คุณสามารถสมัครสมาชิกลาแมร์ ออนไลน์ เพื่อรับข่าวสารและข้อเสนอพิเศษจากลาแมร์ผ่านทางอีเมลได้ โดยสมัครผ่านทาง LaMer.co.th ข่าวสารที่คุณจะได้รับ อาทิเช่น ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ ชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ ข้อเสนอสุดพิเศษ การรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองใช้ และกิจกรรมพิเศษที่ทางลาแมร์จัดขึ้นเพื่อคุณ

สั่งซื้อสำเร็จแล้วจะทำการโอนชำระเงินค่าสินค้าอย่างไร

สำหรับการโอนชำระเงินท่านจำเป็นต้องทำการเลือกช่องทางและธนาคารที่ท่านสะดวกผ่านทางเว็บไซต์ และเมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายท่านจะได้รับ QR Code และ Bar Code จากหน้าเว็บไซต์เพื่อนำไปสแกนจ่ายชำระเงินต่อไป รวมถึงท่านจะได้รับอีเมลแจ้งวิธีการชำระเงินที่ท่านเลือกสำเร็จด้วย หากท่านยังเลือกช่องทางการชำระเงินไม่สำเร็จ ท่านจำเป็นต้องทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง รายการดังกล่าวจะถือว่าการสั่งซื้อยังไม่เสร็จสิ้นสมบูรณ์และจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติต่อไป

สั่งซื้อสินค้าผิดจะทำการเปลี่ยนเป็นสินค้ารุ่นที่ถูกต้องได้หรือไม่

รายการสินค้าที่สั่งซื้อมาผิดจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสินค้ารายการอื่นๆได้ การจัดส่งสินค้าจะเป็นไปตามการยืนยันคำสั่งซื้อของท่านที่ทำสำเร็จและชำระเงินเข้ามา

รหัสโปรโมชั่นหรือ offer code สามารถนำมาใส่ได้กี่โค้ดต่อคำสั่งซื้อ

การใส่รหัสโปรโมชั่นสามารถเลือกใช้ได้แค่ 1 โค้ดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น ให้ท่านทำการตรวจสอบของแถมที่ปรากฏตามหน้าตระกร้าสินค้า ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อและชำระเงิน

ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของคำสั่งซื้อที่สำเร็จแล้วต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท กรณีที่สินค้าอยู่ระหว่างการนำส่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้

วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด

1. ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2. หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3. อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ

*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่

หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ

- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

หากพบว่ารายการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ครั้งนี้ที่ได้รับชำรุดเสียหาย หรือไม่ครบถ้วนต้องติดต่อที่ใด

ภายใน 14 วันนับจากท่านได้รับสินค้า  สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท พร้อมหลักฐานรูปถ่าย หรือ คลิปวีดิโอ

มีบริษัทขนส่งเข้ามารับคืนสินค้ากลับไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดครบแล้ว จะได้รับเงินคืนภายในกี่วัน

จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน  14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หากมีการทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง SMS แจ้งให้ท่านทราบต่อไป

หากซื้อสินค้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วพบปัญหาผลิตภัณฑ์ต้องติดต่อที่ใด

ท่านสามารถนำสินค้าเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางสาขาที่ท่านซื้อมา ทางพนักงานจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับท่าน

สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ต้องการให้ห่อของขวัญต้องทำอย่างไร

สำหรับบริการห่อของขวัญ หากเปิดให้บริการจะมีปุ่มให้กดเลือกเพิ่มเติมบริการในหน้าเดียวกับที่ท่านใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง  ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติม 100 บาท ค่าบริการนี้จะมีการคำนวณรวมให้ในขั้นตอนสรุปคำสั่งซื้อ

รูปแบบการห่อสินค้าแบบมาตรฐานเป็นอย่างไร

เป็นการห่อด้วยกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ตามมาตรฐาน

หากซื้อสินค้าและต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-460-7100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท เพื่อแจ้งขอยกเลิกออเดอร์ หรือ ปฏิเสธการรับสินค้ากับทางเจ้าหน้าที่บริษัทขนส่งได้โดยตรง หากท่านทำการเซ็นรับสินค้าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับคืนสินค้าและคืนเงิน

สั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้วเลือกเป็นการโอนเงินไว้อยากเปลี่ยนวิธีการชำระเงินต้องทำอย่างไร

คำสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินได้  แต่ท่านสามารถยกเลิกออร์เดอร์นี้โดยไม่ต้องนำรายการนี้ไปชำระเงิน  และให้ท่านทำรายการสั่งซื้อเข้ามาใหม่อีกครั้ง

ลืมรหัสผ่านต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชี โดยคลิกที่ ลืมรหัสผ่าน  ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และกดยืนยัน จากนั้น ท่านจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร

ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่อีเมล หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันทีหรือก่อนที่สินค้าจะมีการจัดส่ง โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)

สั่งซื้อสำเร็จแล้วแต่ลืมใส่รหัสโปรโมชั่นต้องทำอย่างไร

สำหรับการใส่รหัสโปรโมชั่นต้องเป็นการใส่สำเร็จผ่านระบบจากหน้าเว็บไซต์เท่านั้น รายการที่ทำเข้ามาแล้วจะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้

มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่

ตอนนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ

มีการทดลองสินค้ากับสัตว์หรือไม่

เราให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยต่อผู้บริโภค ดังนั้นเราจึงใช้วิธีการที่ทันสมัยที่สุดที่จะไม่ทดสอบความปลอดภัยกับสัตว์และกับผู้ที่เป็นอาสาสมัคร เพื่อส่งมอบสินค้าที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดต่อผู้บริโภคของเรา เราไม่ทำการทดสอบสินค้าหรือส่วนผสมของเรากับสัตว์ หรือขอให้ผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรา ยกเว้นแต่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย

เรามีความภูมิใจที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางบริษัทแรกๆ ที่สามารถสาธิตความปลอดภัยของเครื่องสำอางได้โดยไม่ใช้สัตว์ทดลอง อย่างไรก็ตาม ยังคงมีบางประเทศที่ยังคงต้องการให้ทำการหรือต้องการให้มีการทดลองกับสัตว์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องด้านความปลอดภัยของส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือของผลิตภัณฑ์ บริษัทของเราและยี่ห้ออื่นๆ ของเราทั้งหมด ยังคงมุ่งมั่นที่จะไม่ให้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและส่วนผสมทั้งหมดกับสัตว์ทั่วโลก เราเชื่อว่าการทดลองกับสัตว์ไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่จะทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือส่วนผสมต่างๆ และเรายังคงสนับสนุนให้มีการใช้สิ่งอื่นทดแทนและไม่ให้มีการทดลองกับสัตว์ทั่วโลก ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/1kUEwld

ฉันจะขอผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้อย่างไร

บริษัทไม่มีนโยบายส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเมื่อได้รับการร้องขอ แต่หากคุณสั่งซื้อสินค้าของเราผ่านระบบออนไลน์ เราจะมอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้กับคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด นอกจากนี้ คุณอาจรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างได้ที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้า เฉพาะช่วงเวลาที่เราจัดกิจกรรมพิเศษและตามเงื่อนไขที่กำหนดจากเคาน์เตอร์เท่านั้น

ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงไม่มีจำหน่ายแล้ว

ทุกผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีที่เลิกจำหน่ายนั้น มีปัจจัยในการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลากหลายประการ การตัดสินใจยกเลิกหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ หรือขนาด เพื่อตอบรับต่อความชื่นชอบและรูปแบบการซื้อสินค้าของลูกค้าทั่วโลก  กรุณาส่งอีเมลชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเฉดสีที่ท่านชื่นชอบ ที่ได้ยกเลิกการจำหน่าย และเราจะส่งต่อข้อมูลนี้ไปยังแผนกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทดแทนแก่ท่าน

สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สามารถสะสมคะแนนได้หรือไม่

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จะไม่สามารถสะสมคะแนนได้ การช้อปปิ้งออนไลน์จะไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นสมาชิกที่เคาน์เตอร์แบรนด์